Tư vấn ngay
Giờ làm việc
Mở cửa - 9:00 sáng
Giờ đóng cửa - 18:00 tối
(Hoạt động kể cả chủ nhật, lễ, tết)

Combo Du Lịch

Combo du lịch, Combo tour du lịch, combo phòng vé máy bay, combo du thuyền cao cấp, những gói du lịch hè giá rẻ hấp dẫn, tour du lịch hàng ngày.

COMBO DU LỊCH, COMBO TOUR DU LỊCH - Cụm từ ám ảnh người đi du lịch và những người đi săn vé rẻ để bán lại cũng như người làm nghề cung cấp dịch vụ du lịch. Nhấn để xem các gói combo du lịch hè hấp dẫn dưới đây: 

combo-du-lich-kyquanviet

Thị trường du lịch biến chuyển chóng mặt với rất nhiều lý do, có thể mạn phép liệt kê một vài những sự liên quan, ảnh hưởng đến bước chuyển mình trong ngành du lịch những năm gần đây: 

Rất dễ hiểu thôi: Xu thế hòa nhập của ngành du lịch, chúng ta những người làm việc trong ngành dịch vụ đã không còn thấy lạ lùng và ngại ngùng khi ngồi lên bàn đàm phán với những đối tác, nhà cung cấp là những người không phải bản sứ - Việt nam. Điều này thật tốt vì nó đang mang lại nhiều lợi ích về bề mặt nổi cũng nhũng phát triển chất lượng dịch vụ về chất tại các doanh nghiệp, khách sạn, resort, đơn vị lữ hành ... Thêm vào đó là nhân sự lao động phổ thông chất lượng cao mà người lao động trực tiếp không phải người Việt nam. Khoảng 10 năm về trước để gặp một người nước ngoài lao động trực tiếp tại các quán ăn, nhà hàng khách sạn, công ty du lịch tại Viêt Nam là vô cùng hãn hữu có chăng họ được thuê bởi các công ty trong nước (Tất nhiên với thu nhập rất cao) để phục vụ trên các tàu biển, khách sạn cao cấp với vị trí cao cấp Senior trở lên, Giống như một Bác lái tàu cho du thuyền Emaurude, hay anh quản lý tàu ngủ Alova hoặc anh giám đốc bộ phận nhà hàng của Fussion Maya Đà Nẵng ...Nhưng mọi thứ dường như đã thay đổi. Bạn có thể dễ dàng thấy một anh lễ tân, cô bồi bàn ... người Phillipin trong Quận nhất, Anh bạn Quốc tịch Campuchia làm dọn bể bơi trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp Mekong ... Những yếu tố này đã mang lại nhiều thay đổi như đã nói nhưng cũng đẩy thêm mức độ cạnh tranh về chất lượng dịch vụ, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng tại các đơn vị cung cấp lên một nấc mới. Có thể gọi đó là YẾU TỐ NGOẠI VI.

Về yếu tố bên trong - NỘI VI: 

Sự đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, xé lẻ các dịch vụ thay vì bạn phải bị phụ thuộc cả chuyến đi thậm chí theo một đoàn lớn như đại đội để hưởng thụ, khám phá thiên nhiên, ẩm thực, văn hóa. Theo thống kê thì tính đến năm 2019 có đến 2.374 Công ty du lịch tại Việt Nam hiện đang hoạt động dưới sự quản lý của Bộ Văn Hóa Thể Thao Du Lịch (Nguồn: Trang Vàng Việt Nam), Với những mức độ về qui mô, uy tín, tầm nhìn khác nhau nhưng điều này thể hiện rõ một sự canh tranh đáng kể để có thể có cơ hội phục vụ 15.6  triệu lượt khách Quốc Tế,  và 80 triệu lượt khách nội đia là bị xẻ nhỏ hơn. Điều này hiển nhiên, sự tư duy về việc đầu tư lượng chất xám nhân sự trong các công ty tăng lên, các loại hình du lịch ra đời Loại hình FREE & EASY đã có từ rất lâu trên thế giới và du nhập vào Việt Nam tại các Resort cao cấp, hãng vé máy bay đó là sự manh nha của COMBO DU LỊCH

Trong tất cả các loại hình kinh doanh thì Khách hàng hay nói một cách chuyên môn rộng hơn là Thị trường là yếu tố quyết định quan trọng nhất trọng mỗi hoạt động kinh doanh. 

Thị trường du lịch cũng có sự thay đổi, và đã có lúc vượt qua nhu cầu cung cấp của các đơn vị cung ứng dịch vụ. Thị trường du lịch biến đổi cả về lượng và sự đa dạng hóa trong các loại hình dịch vụ, điều này không phải chỉ do sự sáng tạo về sản phẩm của các nhà cung cấp, một cách hiển nhiên những người đi du lịch, những người sử dụng dịch vụ đã mang về những luồng gió mới, những ý tưởng mới để các công ty cung ứng phát triển thêm thành sản phẩm bán dựa trên điều này. 

COMBO du lịch đã ra đời trong hoàn cảnh ấy. 

Về kênh bán online thị trường du lịch là một thành phần, sản phẩm bán giống các sản phẩm online khác, sự can thiệp quá sâu của đời sống công nghệ SMART PHONE vào cuộc sống của các bạn trẻ, các cụ già còn khỏe đã mang đến một nguồn thị trường vô tận hiện nay và số lượng tài khoản truy cập bằng Face book, email, instangram, linked inn. ... rất nhiều rồi những kênh bán là môi trường cho các chiến lược marketting online phát triển: Sendo, Landaza .... Sản Phẩm Combo du lịch là một nhánh nhỏ trong các sản phẩm du lịch nói chung nhưng tính tiện dụng, tiết kiệm đã tạo cho khách hàng một cảm giác được thoải mái như mua ở siêu thị có giá sẵn thay vì cửa hàng tạp hóa. Hơn nữa việc lựa chọn và mua Combo du lịch thay vì tour trọn gói mà các công ty đánh vào các dòng sản phẩm cao cấp luôn mang lại một sản phẩm dịch vụ có chât lượng.

Combo_du_lich

Top 10 Công ty du lịch tốt nhất Việt nam 2019

Dưới đây xin liệt kê danh sách 10 công ty du lịch có chất lượng dịch vụ tốt nhất Việt Nam dựa trên nhiều đánh giá khác nhau với những tiêu chí khắt khe: 

Du lịch Kỳ Quan Việt - Công ty TNHH Khách sạn Du lịch Kỳ Quan Việt - hiện đang triển khai chương trình bán GÓI COMBO DU LỊCH HÈ.

Lợi bất, cập hại ... Sau nhiều biến chuyển từ những nguyên nhân trong ngoài đã liệt kê, hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều hình thức bán COMBO  du lịch khác nhau. Nhiều đối tượng đa phần là trẻ, công việc bán combo là làm thêm, không có ký kết cam đoan chỉ bán bằng niềm tin và KOLs của mình, ngoài những sản phẩm tốt cung cấp đến khách hàng thì có quá nhiều những sản phẩm COMBO du lịch ra đời mang lại những yếu tố không tốt sau: 

Thị trường bị phá giá: Giá trị của một chuyến đi được trưng bày trên các trang bán có thể nói là Thượng vàng Hạ Cám vào tất cả các thời điểm: Cao và thấp điểm chỉ để có một lợi nhuận tính bằng tiền chục cho người bán, giá trị của combo du lịch vẫn được giữ nguyên chỉ có là người bán không hiểu hết giá trị về nó vì khâu đào tạo không có thêm đó là người bán cố trưng cái áo cà sa của vị sư không thuộc kinh và không biết ngồi thiền ... cốt là để bán, bán, và bán. 

Hai Chữ Combo sẽ sớm bị người ta cảnh giác bởi chất lượng đang đi xuống: Yếu tố về số lượng - bán buôn đang đè nặng nên người bán tạo cho yếu tố về chất lượng - sự thỏa mãn của khách hàng bị thu hẹp lại.

Sự quản lý lỏng lẻo của cơ quan chức năng. sự cam kết mù mờ và thiếu cơ sở pháp lý của nhà cung cấp: 

Những combo du lịch kém chất lượng kể trên đã tạo ra một làn sóng COMBO rỗng - nó trở về thời kỳ đúng ý nghĩa của nó FREE&EASY theo nhu cầu cũ nhưng lại phục vụ những nhu cầu mới - đó là sự mong muốn được chăm sóc, được nghỉ dưỡng, được hiểu biết và khám phá theo đúng nghĩa.

Lối thoát nào cho việc BÁN COMBO DU LỊCH với nội ngành và với khách hàng - "nai vàng".

Xin đọc bài viết dưới đây để nhận ra Những Dấu Hiệu Nhận Biết Một Combo Du Lịch Chuẩn

Bình luận
Gửi ảnh Gửi
Chưa có bình luận
Mới nhất Quan tâm nhất
0 30 1
facebook youtube twitter Linkedin Email