Tư vấn ngay
Giờ làm việc
Mở cửa - 9:00 sáng
Giờ đóng cửa - 18:00 tối
(Hoạt động kể cả chủ nhật, lễ, tết)

Trải nghiệm Cát Bà 2 ngày 1 đêm

ẤN TƯỢNG CÁT BÀ 2 NGÀY 1 ĐÊM

Miền bắc có rất nhiều bãi biển đẹp trong đó phải kể đến Cát Bà – một trong những bãi biển đẹp và là địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch Hè của rất nhiều du khách. Đặc biệt, với việc khánh thành cây Đình Vũ thì việc di chuyển từ đất liền ra đảo Cát Bà trở lên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Với sự thuận tiện trong đi lại cùng với vẻ đẹp khó cưỡng của Đảo Cát Bà gia đình tôi đã chọn Cát Bà là nơi nghỉ dưỡng trong kỳ nghỉ hè 2020.

1. Về Phương tiện di chuyển

Có rất nhiều xe du lịch chất lượng cao di chuyển từ Hà Nội ra Cát Bà như: Cát Bà Express, Goodmorning Cát Bà, Xe hoàng long…Nhờ sự tư vấn nhiệt tình của bạn Thu Hương – bên du lịch Kỳ Quan Việt gia đình tôi đã đặt giúp gia đình tôi một số dịch vụ )xe trung chuyển Hà Nội – Cát Bà của nhà xe Goodmorning Cát Bà( xe đẹp, chất lượng tốt, có nước uống trên xe). Xe chạy đường cao tốc nên chỉ mất khoảng 1h30 cả gia đình tôi đã có mặt ở bến Bính để đi tàu ra đảo Cát Bà. Ngoài đi tàu ra đảo bây giờ bạn sẽ có một lựa chọn nữa đó là đi Cáp Treo từ ga Cát Hải ra đảo Cát Bà nhé.

1. Nơi lưu trú.

Du lịch Cát Bà đã phát triển từ rất lâu nên dịch vụ lưu trú ở đây khá đa dạng từ khách sạn tiêu chuẩn 4 sao: Draco, Hùng Long habour, sea pearl hotel, Cat ba island resort, flamingo  Cát bà đến các khách sạn hạng vừa nằm trên đường thị trấn ¼, đường núi ngọc đều hướng mặt ra biển và khá thuận lợi cho các hoạt động vui chơi, tham quan. Hôm nhà mình chọn khách sạn Hoa Phượng – điều đầu tiên thu hút nhất là anh chị chủ khá hiền và thân thiện, vị trí khách sạn thuận tiện cho việc đi tắm biển vì gần bãi tắm Cát Cò( nhà mình có thể đi bộ).

1. Điểm tham quan.

Cát bà có khá nhiều điểm thăm quan trên đảo như: Bãi tắm, làng chài, Vịnh Lan Hạ, Hang trung trang, hang Quân Y, vườn Quốc gia Cát Bà, Làng Chài Việt Hải….

1. Phương tiện đi lại trên đảo

Phương tiện đi lại trên đảo khá đa dạng và thuận tiện: bạn có thể thuê xe đạp đôi, xe máy hoặc thuê xe điện của ban quan lý với giá 10 ngàn đồng/ chặng

1. Ăn uống tại Đảo Cát Bà khá thuận tiện

Bạn có thể đặt ăn ngay tại khách sạn mà bạn ở bởi vì tất cả các khách sạn ở Đảo Cát Bà đều có bộ phận bếp. Và nhà mình cũng đặt ăn tại khách sạn đồ ăn ngon, nêm nếm vừa vặn.

Trên đây là tóm tắt những thông tin cơ bản nhất cho chuyến đi Cát Bà của nhà mình. Đến với Cát Bà bạn sẽ bất ngờ:

Về Sóng Cát Bà, hôm nhà mình đi sóng rất mạnh, cảm giác đứng trên bờ nghe sóng vỗ vào bờ và bắn tung bọt trắng xóa là một cảm giác rất thú vị mà những biển mình đã đi không có. Buổi chiều mọi người đi tắm biển rất đông nhưng chủ yếu là chơi trò chơi nhảy sóng rất ít người có thể bơi được vì sóng quá mạnh. Âm thanh mọi người ho reo mỗi khi con sóng đến đã phần nào làm bật đi những mệt mỏi căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng đến Cát Bà để nhảy sóng cùng nhau nhé.

Điều thứ 2 đó là con đường Xuyên rừng để ra bến Gia Luận. Con đường vô cùng đẹp với hai hàng cây xanh mướt bên đường. Và con đường mòn quanh núi nối liền các bãi tắm Cát Cò với nhau. Đây là cung đường vô cùng thơ mộng và hùng vĩ. Đến với Cát Bà bạn nhất định phải đi nhé.

Trên đây là một số trải nghiệm của mình trong chuyến du lịch Cát Bà năm 2020 đầy ý nghĩa. Chân thành gửi tới bạn Thu Hương(02466828597)  lời cảm ơn đã tư vấn và trợ giúp gia đình tôi trong chuyến du lịch Cát Bà 2020 đầy ý nghĩa.